Patakaran sa Responsableng Pagsusugal ng 747 Live

Bilang operator ng online casino website na ito, ang 747 Live ay nakatuon sa pagsuporta sa responsableng pagsusugal at pagpigil at pag-iwas sa labis na pagsusugal. Ang Patakaran sa Responsableng Pagsusugal na ito ay hindi lamang naglalarawan ng pangako ng kumpanya kundi naglalagay din ng responsibilidad sa iyo na itaguyod ang mga responsableng kasanayan sa pagsusugal at bawasan ang negatibong epekto ng labis na pagsusugal. Ang mga termino sa malalaking titik na ginamit dito (na hindi tinukoy sa dokumentong ito) ay may mga kahulugang itinalaga sa Mga Tuntunin at Kundisyon ng website at bilang sanggunian sa Patakaran sa Responsableng Pagsusugal na ito.

Kami ay nakatuon sa pagtiyak na masiyahan ka sa iyong karanasan sa paglalaro sa aming site, ngunit lubos naming kinikilala ang mga epekto sa lipunan at pananalapi ng labis na paglalaro. Itinataguyod namin ang mga larong nakabatay sa kasanayan bilang isang kasiya-siyang anyo ng libangan at naniniwala na ang mga laro ay masaya lamang kapag responsable kang naglalaro at nananatiling kontrolado. Ang pagsusugal ay may kaakibat na panganib sa pananalapi at maaaring maging adiksyon. Mangyaring maglaro nang responsable at tanggapin ang mga kaakibat na panganib.

Ano ang Maaari Mong Gawin

Kung pipiliin mong maglaro sa aming website, narito ang ilang pangkalahatang gabay na makakatulong sa iyo na magkaroon ng mas ligtas na karanasan sa paglalaro at bawasan ang panganib ng mga isyung nauugnay sa pagsusugal:

  • Gumamit lamang ng pera na kaya mong mawala para sa mga deposito.
  • Huwag gumamit ng pera na inilaan para sa mahahalaga o mahalagang gastusin tulad ng pagkain, upa, mga bayarin, o tuition para mag-deposito.
  • Planuhin ang iyong oras ng pamimili at paglalaro sa website at sundin ang itinakdang limitasyon, anuman ang iyong pagganap.
  • Iwasang maglaro kapag nakakaramdam ka ng pagkabagot, pagkapagod, o pagkabigo. Mahirap gumawa ng magagandang desisyon kapag emosyonal kang nasa mababang estado.
  • Huwag pabayaan ang mga personal na gawain at iba pang mahahalagang responsibilidad dahil sa paglalaro. Tapusin muna ang iyong mahahalagang gawain, para makapaglaro ka nang may kalmado at malayang isip.
  • Balansehin ang iyong paglalaro sa iba pang aktibidad. Maghanap ng iba pang anyo ng libangan, upang hindi maging sentro ng iyong buhay ang paglalaro.
  • Huwag mangutang ng pera para maglaro sa website.
  • Iwasang gamitin ang lahat ng iyong na-deposito sa isang laro o sesyon.
  • Magpahinga nang regular at mag-pause.

Mga Menor de Edad na Gumagamit

Mahigpit na ipinapatupad ng kumpanya ang patakaran tungkol sa mga menor de edad na gumagamit (ibig sabihin, mga gumagamit na wala pang 21 taong gulang). Upang mabawasan ang panganib ng mali o aksidenteng pagbili at maiwasan na magamit ang website bilang pinagmumulan ng kalituhan para sa edukasyon sa elementarya o graduate, kinakailangan naming magbigay ng pagkakakilanlan at dokumentasyon ang mga kahina-hinalang gumagamit. Kung matukoy na menor de edad ang isang gumagamit at nakapaglaro na sa website, agad na idi-deactivate o buburahin ang kanilang account.

Bagaman naglalaan kami ng oras at mapagkukunan upang tiyakin na walang menor de edad na gumagamit sa website, naniniwala kami na ang mga pananggalang na ito ay isang shared responsibility sa pagitan namin at ng mga tagapag-alaga ng mga menor de edad. Ang mga sumusunod na tip ay makakatulong upang matiyak na hindi ma-access ng iyong anak ang aming website:

  • Kung naka-login ka sa website, hindi protektado ang iyong PC o mobile device. Huwag iwanan ang mga ito nang walang pangangalaga.
  • Protektahan ang iyong PC at mobile devices sa pamamagitan ng pag-set up ng mga password/verification controls para magamit at ma-access ang mga device na ito.
  • Mag-install/gumamit ng child protection software sa mga device ng iyong anak upang pigilan sila sa pagbisita sa aming site o pag-access sa aming mga serbisyo.
  • Gumamit ng malakas at mahirap hulaing mga password para sa iyong account. Maaari mong piliing huwag hayaang tandaan ng website software ang iyong password sa bawat pag-login. Kung pinaghihinalaan mo na maaaring may sumubok na i-access ang iyong account, huwag payagan ang software na i-save ang iyong password.
  • Huwag i-save ang mga detalye ng iyong credit/debit card kapag nagdeposito at iwasan ang hindi kinakailangang mga pagbili, dahil lahat ng transaksyon sa website ay hindi na mababawi.
  • Subaybayan nang mabuti ang aktibidad ng iyong account upang maiwasan ang hindi awtorisadong pag-access.

Mga Kahilingan sa Pagsasara ng Account

Maaari kang makipag-ugnayan sa aming support team sa pamamagitan ng opisyal na website anumang oras upang isara ang iyong account para sa anumang dahilan. Mangyaring tandaan na, ayon sa aming standard na proseso ng pagsasara ng account, ang mga isinarang account ay maaaring muling i-activate anumang oras sa pamamagitan lamang ng pakikipag-ugnayan sa support team. Gayunpaman, kung sa tingin mo ay maaaring dumaranas ka ng hindi malusog na adiksyon sa paglalaro, o kasalukuyang nakakaranas ng hindi malusog na pag-uugali sa pagsusugal, inirerekomenda namin na isaalang-alang mo ang self-exclusion—ang mga detalye nito ay ibinibigay sa ibaba.

Self-Exclusion

Kung sa tingin mo ay negatibong naapektuhan ng pagsusugal ang iyong buhay at kailangan mo ng tulong upang itigil ito, nag-aalok kami ng self-exclusion. Sa iyong kahilingan, sususpindihin namin ang access sa iyong account sa loob ng panahon na iyong mapipili. Upang itigil ang paggamit ng iyong account, makipag-ugnayan sa aming support team upang isumite ang kahilingang ito. Matapos maproseso ang iyong kahilingan sa self-exclusion, makakatanggap ka ng email mula sa support team. Kapag natapos na ang itinakdang panahon, muling ia-activate ang iyong account. Mangyaring tandaan na kapag naaprubahan na ang kahilingan sa self-exclusion, hindi ito maaaring bawiin bago matapos ang unang deadline. Ang self-exclusion ay isang shared commitment sa pagitan namin at sa iyo. Gagawin namin ang mga makatwirang hakbang upang pigilan ka sa muling pag-activate ng iyong account o pagsubok na magbukas ng bagong account sa aming site. Gayunpaman, sa panahon ng exclusion, hindi mo dapat subukang i-activate muli ang iyong account o magbukas ng bagong account sa amin. Maaari kang mag-opt out sa mga marketing email at humiling na maidagdag sa “Do Not Disturb” list sa pamamagitan ng pag-email sa amin.

Company Block

Kung matukoy ng kumpanya ang anumang hindi pangkaraniwan o abnormal na aktibidad sa iyong user account, tulad ng madalas at labis na deposito, maaaring pansamantalang i-block ng kumpanya ang iyong access. Sa mga ganitong kaso, makikipag-ugnayan sa iyo ang kumpanya at ipapakita ang potensyal na epekto sa pananalapi ng iyong aktibidad. Pagkatapos i-freeze ang iyong account, makakatanggap ka ng email mula sa support team ng kumpanya. Kung ang iyong KYC information ay hindi ibinigay o luma na, maaaring pansamantalang i-block ng kumpanya ang iyong account hanggang sa magbigay ka ng tamang dokumentasyon upang ma-verify ang iyong KYC details.

Mga Bunga ng Paglabag

Mangyaring tandaan na ang anumang self-imposed ban/block/suspension na ipinatupad ng kumpanya ay ilalapat sa iyong user account, at sa panahon ng self-ban/block/suspension, hindi ka makakapaglaro ng anumang laro na inaalok sa website. Matapos ma-self-ban/block/isara ang iyong account, awtomatiko kang madidisqualify sa paglahok sa anumang mga tournament. Higit pa rito, sa panahon ng self-exclusion/block/closure, hindi ka makakatanggap ng anumang marketing email o newsletter tungkol sa aming website.

Kung mayroon kang anumang mga tanong o nangangailangan ng paglilinaw tungkol sa Patakaran sa Responsableng Pagsusugal, maaari kang makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng mga sumusunod na channel:

  • Live Chat
  • Telegram

Ang 747 Live Casino ay nagsisikap na magbigay sa mga manlalaro ng kinakailangang suporta at tulong upang mabawasan ang anumang potensyal na negatibong epekto ng pagsusugal.

Self-Exclusion

Kung sa tingin mo ay naging hadlang sa iyong buhay ang pagsusugal kaysa sa libangan, nais naming tumulong. Una, sagutin ang mga sumusunod na tanong:

  • Naidulot ba ng casino ang pag-aaksaya ng oras sa mahahalagang pang-araw-araw na aktibidad?
  • Nangutang ka na ba upang pondohan ang iyong badyet sa casino?
  • Naisip mo na bang magpakamatay dahil sa iyong pagsusugal?

Kung sumagot ka ng “oo” sa alinman sa mga tanong na ito, mangyaring mag-email sa amin, at makikipag-ugnayan kami sa iyo sa lalong madaling panahon.

Ano ang Maaari Mong Gawin para Tulungan ang Iyong Sarili

Kilalanin at bawasan ang mga panganib. Kung pipiliin mong maglaro online, ang ilang pangkalahatang gabay ay maaaring makatulong sa iyo na magkaroon ng mas ligtas na karanasan sa paglalaro at bawasan ang panganib ng pagkakaroon ng mga isyu:

  • Laruin ang mga laro para sa libangan, hindi upang kumita ng pera. Ang casino ay dapat na pang-libangan, at dapat mo lamang gamitin ang mga pondo na kaya mong mawala.
  • Maglaro sa mga pustahan na komportable ka—ang mas mataas na pustahan ay maaaring hindi makatulong na mabawi ang mga pagkatalo.
  • Iwasang maglaro kapag naiinis, pagod, o nabigo ka. Kapag nasa emosyonal na distress, mahirap gumawa ng magagandang desisyon.
  • Balansehin ang paglalaro sa iba pang aktibidad. Maghanap ng iba pang anyo ng libangan upang hindi maging pangunahing bahagi ng iyong buhay ang paglalaro.
  • Huwag maglaro habang lasing.

Pag-set ng mga Limitasyon

Nag-aalok kami ng mga opsyon para mag-set ng mga responsableng limitasyon sa paglalaro, na nagbibigay-daan sa iyo na maglaro nang responsable. Maaari kang makipag-ugnayan sa support upang i-set ang mga limitasyong ito. Maaari kang mag-set ng mga sumusunod na limitasyon:

  • Maaari kang pumili na itigil ang pagdedeposito sa iyong account, pero makakapagpatuloy pa rin sa mga libreng tournament at mag-withdraw ng anumang panalo.
  • Maaari mong i-lock ang iyong account, na magpapahinto sa iyo sa paglalaro ng mga laro sa website.

Kapag na-set na ang isang limitasyon, mananatili itong hindi nagbabago sa loob ng 7 araw.

Pag-verify ng Edad

Ang mga manlalaro na magbibigay ng hindi tumpak o hindi kinakailangang impormasyon tungkol sa kanilang tunay na edad ay maaaring mawalan ng lahat ng bonus. Dapat tiyakin ng lahat na sila ay 21 taong gulang o higit pa kapag gumagawa ng bagong account. Tinitiyak nito na ang bawat tao na naglalaro sa aming website ay nasa legal na edad. Ang aming marketing at mga advertisement ay hindi naka-target sa mga menor de edad. Ang pag-akit ng mga menor de edad na manlalaro ay hindi naaayon sa aming etika sa negosyo o personal at corporate values.